/
/

Phan Thị đồng hành cùng cuộc thi Comink tại ĐH FPT

13/11/2023

Cuộc Thi Comink là cuộc thi vẽ truyện tranh có quy mô toàn quốc. Nhằm tìm ra thế hệ họa sĩ truyện tranh mới của Việt Nam. Phan Thị là nhà phân phối bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp. Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi Comink, trong các hoạt động này. Với mong muốn mang đến một sân chơi hữu ích và ý nghĩa.

cuộc thi Comink

 

Phan Thị đồng hành cùng cuộc thi Comink tại ĐH FPT

Đi cùng chuỗi workshop cuộc thi Comink tại các trường đại học, ngày 8/9 team Phan Thị đã có mặt tại ĐH FPT (Quận 9) cùng với dàn bảng vẽ vô cùng hoành tráng để các bạn sinh viên có cơ hội tận tay trải nghiệm những dòng bảng vẽ đời mới nhất đến từ các thương hiệu do Phan Thị phân phối: XPPen, VEIKK và Xencelab,…

Các sản phẩm bảng vẽ điện tử tại Store Phan Thị là công cụ hỗ trợ các thí sinh trong cuộc thi Comink. Vẽ tranh digital hiện nay đang là xu hướng. Ở lĩnh vực sáng tạo dần có những công cụ hỗ trợ quá trình tạo ra sản phẩm. Như sự xuất hiện công cụ bảng vẽ – người bạn đồng hàng tạo ra những tác phẩm tuyện đẹp. Cuộc thi Comink các thí sinh được thử sức và trải nghiệm trên dòng sản phẩm tại công ty Phan Thị. 

cuộc thi Comink cuộc thi Comink cuộc thi Comink

Toạ Đàm Cùng Các Chuyên Gia Tại cuộc thi Comink tại ĐH FPT

Đạo diễn Charlie Nguyễn (đồng sáng lập Comink Studio), anh Tô Quốc Nghi (nhà sáng lập FM Studio). Và đại diện Phan Thị chia sẻ những thông tin bổ ích về hệ sinh thái truyện tranh.

cuộc thi Comink

Một số hình ảnh vô cùng sôi động của cuộc thi Comink tại ĐH FPT ngày hôm đó nhé.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại cuộc thi Comik – ĐH FPT nhécuộc thi Comink

cuộc thi Comink

 

cuộc thi Comink

cuộc thi Comink

cuộc thi Comink

cuộc thi Comink

cuộc thi Comink

cuộc thi Comink

Post a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các tin khác