/
/

Chào TĐĐV 200 tập cùng các hoạt động online thú vị

10/05/2016

Thần Đồng Đất Việt tập thứ 200 đã “ra lò”. Bộ truyện tranh Việt Nam này đã đi được một chặng đường không hề ngắn. Tập đầu tiên của TĐĐV được xuất bản vào năm 2002, đến nay Thần Đồng Đất Việt đã đạt được một vị trí nhất định trong lòng độc giả.

Để kỷ niệm Thần Đồng Đất Việt đạt con số 200 tập, các hoạt động online sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 10/05/2016 đến hết ngày 31/05/2016 trên fanpage Thần Đồng Đất Việt và PhanThi.vn.

TĐĐV đi muôn nơi là sự kiện mở màn cho các hoạt động online. Đến với hoạt động này, các bạn độc giả chỉ việc “sắm” cho mình một cuốn TĐĐV tập 200, sau đó chụp hình cùng cuốn truyện tại một địa điểm bất kỳ và gửi về cho BTC (ảnh in hoặc ảnh file). Hình ảnh của các bạn sẽ được đăng tải trên fanpage Thần Đồng Đất Việt. Chủ nhân bức hình có thể share về facebook cá nhân, kèm theo hashtag #thandongdatviet #TĐĐV200 #TĐĐVdimuonnoi để kêu gọi lượt like cho hình ảnh của mình. Đến cuối ngày 31/05/2016, 5 hình ảnh có lượt like cao nhất sẽ nhận được phần quà là 1 khung ảnh có in hình người dự thi và 1 áo thun TĐĐV.

Ngay sau TĐĐV đi muôn nơi là cuộc thi Cùng Tí bảo vệ môi trường. Đến với cuộc thi, các bạn độc giả có cơ hội trổ tài hội họa của mình thông qua việc sử dụng các nhân vật trong TĐĐV đối mặt với các vấn đề của môi trường (hiện tượng xả rác ở sân trường, nơi công cộng; chặt phá cây,…) hoặc các vấn đề môi trường đang được xã hội quan tâm. Các bức tranh đạt yêu cầu phải là tranh tự vẽ, không sao chép từ nguồn nào khác và có nội dung giải thích, thông điệp của bức tranh. BTC sẽ bắt đầu nhận bài dự thi từ 10/05/2016 đến hết 29/05/2016 qua email của BTC. Những bài thi đạt yêu cầu sẽ được đăng tải trên fanpage Thần Đồng Đất Việt, PhanThi.vn, Comic Media Academy và được đánh giá bởi hội đồng họa sĩ của Phan Thị. Ngoài giải thưởng vinh dự do Hội đồng họa sĩ trao tặng còn có 2 giải Tranh được yêu thích nhất căn cứ vào lượt like trên fanpage. Phần quà cho các bạn trổ tài trong cuộc thi này sẽ vô cùng hấp dẫn như: Sổ giấy vẽ Sketch Book, bút vẽ kỹ thuật, Phiếu mua sách truyện trên bookbuy.vn trị giá 200k, Áo thun,….

Vào khung giờ 20 giờ hằng ngày từ 10/5 – 31/5/2016, sẽ là hoạt động Đố vui cùng Trạng Tí. Các fan của TĐĐV sẽ có cơ hội thử thách “Trí nhớ siêu phàm” với chuỗi câu hỏi đố vui liên quan đến 200 tập đã xuất bản của TĐĐV, những danh nhân được hóa thân, những điển tích được lồng ghép, sự kiện được nhắc nhớ,… Người chơi có câu trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được phần quà của BTC.  

Bạn có phải là fan TĐĐV chính hiệu?, nếu phải, hãy chụp ảnh bộ sưu tập truyện tranh Thần Đồng Đất Việt của bạn lại và gửi về cho BTC. 5 bạn có hình ảnh với số lượng truyện TĐĐV ấn tượng sẽ nhận được 1 phiếu mua hàng 200k và 1 áo thun. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn gửi ảnh về chương trình, ảnh phải được đăng tải trên facebook cá nhân và kèm theo hasgtag #TĐĐV200, #TĐĐVfan.
Cùng tham gia với Thần Đồng Đất Việt để nhận được những phần quà hấp dẫn và đặc biệt chỉ có trong sự kiện kỷ niệm 200 tập của Thần Đồng Đất Việt nhé!
Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên fanpage Thần Đồng Đất Việt và PhanThi.vn. Các bạn nhớ theo dõi để tham gia cùng Tí và các bạn trong làng Phan Thị nha.

Công ty Phan Thị: 53 Huỳnh Khương Ninh, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM
Email BTC: info@phanthi.vn
Fanpage Thần Đồng Đất Việt: https://www.facebook.com/thandongdatviet/
Fanpage Phan Thị: https://www.facebook.com/phanthi.vn/
Fanpage Comic Media Academy: https://www.facebook.com/cmavn.org/

————————————————————————
Phan Thị – Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Post a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các tin khác