GIỎ HÀNG
: (028) 3820 9126
Công ty PHAN THỊ được thành lập từ tháng 06/2000, là công ty tiên phong trong việc sản xuất và xuất bản sách, đặc biệt là truyện tranh đóng mác Việt Nam dành cho mọi đối tượng độc giả.

Với tôn chỉ hoạt động:

Truyền bá lịch sử văn hóa Việt Nam đến với tất cả bạn đọc trong nước và quốc tế, cùng chủ trương đưa giá trị giáo dục vào trong các sản phẩm giải trí, PHAN THỊ đã là một tên tuổi đứng vững trên thị trường sách truyện, trở thành một thương hiệu yêu thích của mọi gia đình và các thư viện nhà trường trong hơn 10 năm qua...
Bộ truyện tranh Danh tác Việt Nam do nhóm BRO chuyển thể, là một dự án quan trọng và đầy tâm huyết của công ty TNHH Truyền thông – Giáo dục & Giải trí PHAN THỊ, được khởi xướng trước thực trạng học văn đáng báo động ở thanh thiếu niên...
Ở thời điểm chưa có khái niệm Truyện Tranh Việt, thị trường giải trí trong nước nổi sóng với các dòng truyện tranh nước ngoài. Trong khi người người đổ xô chạy theo lợi nhuận khổng lồ từ truyện tranh du nhập, Phan Thị đã ra đời và đi một con đường riêng...
Xem chi tiết
Lịch sử nước ta mấy ngàn năm với bao nhiêu chiến tích, bao nhiêu triều đại vẻ vang, luôn luôn đáng để tự hào. Nhưng liệu có bao nhiêu người Việt thuộc hết các nhân vật lịch sử, sự kiện lịch sử nước nhà...
Xem chi tiết
THẦN ĐỒNG ĐẤT VIỆT là bộ truyện tranh VN đầu tiên đáp ứng được cả hai nhu cầu thực tế là giáo dục và giải trí, thông qua việc cung cấp các kiến thức phong phú về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật... kết hợp với nét vẽ ngộ nghĩnh, nhân vật đáng yêu, lời thoại dí dỏm, hài hước, lối dẫn dắt câu chuyện đầy kịch tích, thu hút, hấp dẫn...
FUN IQ là thương hiệu đồ chơi, học cụ phát triển trí thông minh cho trẻ được Phan Thị sản xuất theo phương pháp tư duy mới nhất thế giới. Những trò chơi lôi cuốn, bắt mắt của FUN IQ giúp bé khéo tay, nhanh mắt, tập tư duy, suy luận, chủ động chọn lựa, quyết định...
Xem chi tiết
Với mong muốn hỗ trợ độc giả tiếp cận nguồn tri thức vô tận một cách nhanh chóng và ưu việt, công ty Phan Thị đã cho ra đời nhà sách trực tuyến BookBuy...
Nổi tiếng trong lĩnh vực xuất bản và phát hành sách cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng hơn 10 năm qua, với phương châm “Sách – nuôi dưỡng tâm hồn trẻ”, Phan Thị đã cho ra đời chương trình Hội Sách Mầm Non Book4B...
Xem chi tiết
Họa sĩ trẻ Nguyễn Thanh Nhàn của công ty Phan Thị, với tác phẩm “Sự tích con lân” (truyện tranh màu), đã trở thành 1 trong 16 họa sĩ trên toàn thế giới (trong đó có 2 họa sĩ Việt Nam) lọt vào vòng chung khảo giải thưởng “International Manga Award” lần thứ 2 do Lãnh sự quán Nhật tổ chức (có 368 tác phẩm tham gia).
Thấm nhuần triết lý kinh doan h/ tầm nhìn/ sứ mệnh/ mục tiêu theo đuổi/ giá trị tôn vinh, định hướng chiến lược của công ty.
Kiến tạo môi trường làm việc đam mê, sáng tạo, công bằng, chịu trách nhiệm, kỷ luật tự nguyện và không ngừng trao dồi tri thức, đổi mới theo hướng chuyên nghiệp luôn có mục tiêu, kế hoạch, báo cáo.
Khai phá tiềm năng và phát triển nguồn nhân lực Việt...

Fun IQ – Khai phá trí tuệ, phát triển tư duy

Làm sao để phát triển tối đa trí thông minh của bé trong những năm tháng đầu đời? Đó là câu hỏi mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng quan tâm. Các bậc phụ huynh bắt đầu tìm kiếm những công cụ hỗ trợ phát triển trí não cho bé, thông qua những món đồ chơi. Nhưng đồ chơi trên thị trường Việt Nam hiện tại vàng thau lẫn lộn, tìm đâu một hệ ...
Thấm nhuần triết lý kinh doanh/ tầm nhìn/ sứ mệnh/ mục tiêu theo đuổi/ giá trị tôn vinh, định hướng chiến lược của công ty.
Kiến tạo môi trường làm việc đam mê, sáng tạo, công bằng, chịu trách nhiệm, kỷ luật tự nguyện và không ngừng trao dồi tri thức, đổi mới theo hướng chuyên nghiệp luôn có mục tiêu, kế hoạch, báo cáo.
Khai phá tiềm năng và phát triển nguồn nhân lực Việt...
Thúc đẩy tiến trình xây dựng cụm nhóm, đa dạng hóa.

Gia tăng tính tinh tế, định giá bằng sự khác biệt và hữu ích.

Thu hút người mua, mang đến lợi ích hơn cả mong đợi của khách hàng, đề cao giá trị cảm tính.

Xây dựng chiến lược cạnh tranh và sáng tạo ra nhiều vũ khí cạnh tranh cho từng phân khúc sản phẩm...
Xây dựng và ứng dụng hiệu quả chiến lược “go-to-market”.

Nhanh chóng mở rộng và phát triển hệ thống phân phối đa dạng, mạnh mẻ và rộng khắp.

Xây dựng và phát triển một đội ngũ bán hàng hiệu quả, tiếp thị trực tiếp đến người tiêu dùng. Có chính sách hỗ trợ bán hàng cho các đại lý phân phối...
Truyền thông 360 độ và tiên phong.
Thiết lập mục tiêu cụ thể, giao quyền và đánh giá định kỳ.

Ứng dụng công nghệ thông tin và khai thác tối đa lợi ích internet.

Xây dựng và vận dụng các quy trinh tiêu chuẩn phù hợp, khoa học.

Xây dựng chiến lược cạnh tranh toàn diện, đồng bộ và khen thưởng, khuyến khích thành viên sáng tạo...
Back to top