ĐỐI TÁC ONLINE

Concung.com là chuỗi siêu thị bán lẻ thời trang, đầm bầu, đồ dùng, đồ chơi, phụ kiện, thú bông, Bĩm/Tả, sữa, đồ ăn dặm, chăm sóc sắc đẹp... chính hãng dành cho mẹ & bé.

Với tầm nhìn xây dựng chuỗi 400 siêu thị concung.com trên toàn quốc vào năm 2017-2020, hiện nay, chuỗi siêu thị concung.com đang dần có mặt khắp Tp.HCM, concung.com cam kết đưa đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho mẹ & bé!

Lazada Việt Nam - Kênh mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu

Là thành viên của hệ thống bán lẻ Lazada Đông Nam Á cùng với Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan, được thành lập vào tháng 02 năm 2012.

Thành tựu nổi bật

- Tính đến tháng 12/2012:

- Lazada.vn cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng khác nhau, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

- Chỉ sau 9 tháng hoạt động, trang web Lazada.vn đã đạt mức 23 triệu lượt khách hàng truy cập.

Khẩu hiệu

Với khẩu hiệu "Một click, ngàn tiện ích", Lazada Việt Nam không chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị và giá trị vượt trội cho khách hàng.

Sứ mệnh

Trao tận tay người tiêu dùng Việt Nam nguồn hàng phong phú nhất với mức giá cạnh tranh.

Tầm nhìn

Trở thành trang web bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.

YBOOK là tên giao dịch của Công ty TNHH Sách điện tử Trẻ, đơn vị thành viên của Nhà xuất bản Trẻ. Từ 12 giờ ngày 12 tháng 12 năm 2012, YBOOK chính thức cung cấp ebook ra thị trường cùng với dịch vụ bán sách in online trên website YBOOK.vn.

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA YBOOK

  • Dự án sách điện tử của Nhà xuất bản Trẻ đã được khởi động từ giai đoạn 2009-2010 nhưng chưa tiến triển nhanh vì nhiều lý do, trong đó nguyên nhân chính là chưa xác định được công nghệ bảo vệ bản quyền phù hợp và chiến lược tiếp cận thị trường.
  • Tháng 5/2011, dự án được tái khởi động cùng với chương trình hiện đại hóa hạ tầng CNTT của Nhà xuất bản Trẻ.
  • Ngày 15/09/2011, Trung tâm Sách điện tử Trẻ - tiền thân của YBOOK- được thành lập, chuyên trách phát triển mảng ebook và bán sách online cho Nhà xuất bản Trẻ.
  • Ngày 29/05/2012, Công ty TNHH Sách điện tử Trẻ (tên giao dịch là YBOOK) được Sở Kế hoạch & Đầu tư TPHCM cấp giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311810790. YBOOK có hai cổ đông là Công ty TNHH MTV Nhà xuất bản Trẻ và Công ty Tư vấn & Phần mềm Kim Tự Tháp (PSC).
  • Từ 12 giờ ngày 12 tháng 12 năm 2012, YBOOK chính thức cung cấp ebook ra thị trường cùng với dịch vụ bán sách in online trên website YBOOK.vn. Trong dịp ra mắt thị trường, YBOOK có khoảng 1.000 tựa ebook bán trên website YBOOK.vn. Sẽ có khoảng 1.000 ebook mới được bổ sung hàng tháng vào kho ebook trên website YBOOK.vn. Ngoài 25.000 tựa sách của Nhà xuất bản Trẻ, YBOOK đang mở rộng hợp tác với hàng chục nhà xuất bản và đối tác khác để mở rộng nguồn cung cấp ebook, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đọc sách đa dạng của bạn đọc.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG VÀ CAM KẾT CỦA YBOOK

  1. Trung thành với phương châm "Vì một không gian tri thức thuận lợi và giá rẻ cho người Việt":
  • Tiếp cận tri thức dễ dàng: Dùng internet để đưa sách đến rộng rãi bạn đọc, đặc biệt ở vùng sâu vùng xa.
  • Ebook giá rẻ và dễ dùng: Ở đâu có máy tính, có internet/ sóng điện thoại di động là đọc được ebook của YBOOK.
  1. Đặt sự thuận tiện của bạn đọc lên hàng đầu:
  • Phần mềm đọc ebook dễ sử dụng: Chạy được trên hầu hết các loại thiết bị phổ biến.
  • Thanh toán trực tuyến dễ dàng: Mua ebook và sách in bằng thẻ cào điện thoại, không cần phải có thẻ ATM, thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng mới giao dịch được.

SẢN PHẨM-DỊCH VỤ CỦA YBOOK

  • Bán sách in và giao hàng tận nơi như một nhà sách online thông qua website YBOOK.vn và trang Tủ sách của Tuổi Trẻ Online (sắp ra mắt).
  • Bán lẻ ebook trên website YBOOK.vn và trang Tủ sách của Tuổi Trẻ Online (sắp ra mắt).
  • Bán ebook theo gói (số lượng lớn) cho các thư viện cộng đồng, thư viện trường học.

* YBOOK không chỉ bán sách in, ebook của Nhà xuất bản Trẻ mà còn bán sách in và ebook cho tất cả các nhà xuất bản và đối tác khác.

VMG - Tiên phong nội dung số

  • VMG tự hào là tập đoàn tiên phong rất nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như kinh doanh dịch vụ SMS cho điện thoại di dộng, game online, truyền hình trực tuyến, nhạc số… Việc đi đầu đã giúp VMG chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vững chắc thương hiệu, xây dựng được một hệ thống phân phối rộng khắp, nâng cao kinh nghiệm và thông tin thị trường.
  • VMG khẳng định trong kỷ nguyên số, sở hữu trí tuệ và sự sáng tạo là những tài sản quý giá nhất đối với tổ chức. Với phương châm “Quy tụ tài năng, trao quyền tự quyết, tạo môi trường làm việc tốt nhất, ưu đãi nhất, đòi hỏi sự cống hiến, hiệu quả vượt bậc”, VMG tự hào đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên có trình độ tri thức và nhân văn cao, giàu sức sáng tạo, phong cách làm việc trẻ trung, hiện đại, hiệu quả.
  • Hơn 300 nhân sự chính thức và hơn 200 thực tập sinh, cộng tác viên đang công tác, làm việc và nỗ lực hết mình phục vụ cho sự phát triển chung của VietNamNet Media Group. Bên cạnh đó, chính sách đảm bảo nguồn nhân lực thông qua chương trình VietNamNet Education mục tiêu đào tạo và phát triển những nhân sự xuất sắc nhất đảm bảo cho VietNamNet Media Group luôn giữ thế cạnh tranh về “chất xám” trên thị trường – liên tục nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm/dịch vụ mới – trong đó có dự án Lingo.

Lingo – Dự án trọng điểm

  • Lingo, hiện tại, là dự án được đầu tư nhiều nhất của VMG, được coi là một bước đột phá của VMG trong giai đoạn mới.
  • Thương hiệu Lingo bao gồmThẻ Lingovà Sàn thương mại điện tử Lingo. Trong đó, thẻ Lingo là một mô hình thẻ tích điểm ưu đãi đồng thời là thẻ thanh toán thông minh và độc đáo.
  • Sự kết hợp giữa Thẻ Lingo và Siêu thị trực tuyến Lingo.vn góp phần đem lại giải pháp mua sắm tin cậy, nhanh chóng và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt Nam; đồng thời, Lingo cũng là giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

Siêu thị đồ dùng cho mẹ và bé

Địa chỉ: 48 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Hoạt động chính: Sản xuất, mua bán phần mềm. Mua bán đồ chơi trẻ em (trừ đồ chơi có hại cho giáo dục nhân cách, sức khỏe của trẻ em hoặc ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội). Mua bán đồ dùng cá nhân

Webtretho được thành lập từ năm 2002 là cộng đồng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam dành cho phụ nữ. Với hơn 9 triệu lượt truy cập và hơn 40 triệu trang được xem mỗi tháng. Chúng tôi tự hào là diễn đàn trực tuyến hàng đầu dành cho hơn 750 ngàn thành viên trao đổi tất cả các vấn đề xung quanh cuộc sống của người phụ nữ và gia đình.

Địa chỉ: Phòng 2D8, Tòa Nhà Jvpe, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Sendo.vn là một dự án thương mại điện tử do Công ty CP Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) phát triển, ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2012. Sendo.vn mở ra sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho người bán và người mua trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Trung tâm mua sắm trực tuyến Sendo.vn được xây dựng theo mô hình B2C2C (business - to - consumer - to - consumer). Thông qua gian hàng mở tại Sendo.vn, doanh nghiệp có thể cung cấp sản phẩm/dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng. Sendo.vn cung cấp nhiều hình thức dịch vụ hỗ trợ như: quảng cáo qua bài viết PR, banner, eclick, chụp hình sản phẩm… , và chủ động tư vấn các phương thức nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Mục tiêu của Sendo.vn là tạo ra một trung tâm mua sắm uy tín số 1 về giao dịch tại Việt Nam.

Để thực hiện mục tiêu trên, Sendo.vn chủ động đứng ra cung cấp các dịch vụ vận chuyển Sengo và thanh toán Senpay. Thông qua việc hợp tác với các công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam, Sengo đang dần thiết lập được mạng lưới chuyển phát trải rộng trên khắp 64 tỉnh thành, thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó khách hàng có nhiều lựa chọn trong việc thanh toán các giao dịch trên Sendo.vn: thanh toán qua hệ thống Senpay (thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ATM, hoặc chuyển khoản) hoặc lựa chọn hình thức thanh toán COD (giao tiền trực tiếp khi nhận được hàng).

Người mua và người bán sẽ được bảo vệ tuyệt đối trong mọi giao dịch trên Sendo.vn khi họ:

1. Tuân thủ các quy định của Sendo.vn

2. Sử dụng dịch vụ thanh toán và vận chuyển của Sendo.vn.

SỨ MỆNH CỦA SENDO.VN

Sự lớn mạnh của công nghệ internet đem lại nhu cầu về thương mại điện tử vô cùng lớn đã tạo ra Ebay của Mỹ, Rakuten của Nhật, G-market của Hàn Quốc… Sendo.vn ra đời tại Việt Nam với mục tiêu tạo ra một trung tâm mua sắm đầu tiên cam kết đảm bảo về độ tin cậy trong các giao dịch diễn ra tại Sendo.vn.

Sứ mệnh của Sendo.vn là xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng.

Sendo.vn luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình: "Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai"

Thành lập từ tháng 3/2010, đến nay website thương mại điện tử TIKI.VN cung cấp các sản phẩm thuộc 5 ngành hàng như sau:

Sách quốc văn - Sách ngoại văn - Điện tử & Phụ kiện - Quà tặng - Thời trang 

Với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, TIKI.VN luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến với website thương mại điện tử TIKI.VN, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích như sau:

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước-trong-sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 7:00 đến 22:00

- Mức giá cạnh tranh: hơn 90% sản phẩm được giảm giá từ 10% trở lên

- Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 100.000đ trong phạm vi TP.HCM và từ 200.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam)

- Sách được bọc plastic miễn phí

- Uy tín trong giao dịch (đứng thứ nhì cuộc bình chọn website thương mại điện tử được yêu thích ECAWARD năm 2011 tại các hạng mục: website thương mại điện tử mô hình B2C chuyên ngành Sách được ưa thích nhất, website thương mại điện tử có dịch vụ giao hàng được ưa thích nhất, và website thương mại điện tử có dịch vụ chăm sóc khách hàng được ưa thích nhất - bình chọn do Sở Công thương và Sở Thông tin Truyền thông Tp.HCM kết hợp tổ chức)